Sáng ngày 19/11/2020, Khoa Chăn nuôi đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Về dự buổi lễ, có đông đủ các thầy/cô là cựu giảng viên, cán bộ và sinh viên của khoa qua các thời kỳ, bên cạnh đó còn có sự tham dự của các cơ quan, đơn vị cũng như đại diện các công ty cùng các thầy, cô giáo và sinh viên của khoa.

Tại buổi lễ, thay mặt cho Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, thầy PGS. TS. Phạm Kim Đăng đã có bài phát biểu gửi lời chúc mừng đến quý thầy/cô là cựu cán bộ của  khoa qua các thời kỳ và các thầy cô trong khoa. Bên cạnh đó thầy cũng đã chia sẻ những kết quả mà cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa gặt hái được trong năm qua. Thông qua bài phát biểu, thầy cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô cựu cán bộ, những người đã đi trước, dẫn dắt đội ngũ cán bộ của khoa để có được sự vững mạnh như hôm nay. Sau bài phát biểu, BCN khoa cũng đã có những bông hoa tươi thắm gửi tặng các cựu cán bộ, giảng viên đã công tác ở khoa

Về với buổi mít tinh, các thầy cô là cựu cán bộ cũng có những chia sẻ, tâm sự. Thầy GS.TS. Đặng Vũ Bình nguyên Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết với thế hệ đi sau, những người đang đứng trước những cơ hội và thách thức trong thời đại 4.0 đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp. Tại buổi lễ GS.TS. Võ Trọng Hốt cũng đã nói lên những suy nghĩ của mình về các hoạt động của Khoa Chăn nuôi trước đây và hiện nay. Thầy cũng tin rằng với đội ngũ cán bộ giảng viên, kỹ thuật viên của Khoa hiện nay có đủ khả năng và năng lực hoàn thành các nhiệm vụ mà khoa đã đề ra.

Buổi lễ là dịp để thầy cô gặp gỡ chia sẻ với nhau và cũng là dịp để các sinh viên, các giảng viên bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm của mình đến các cựu cán bộ đã từng công tác tại khoa. Khoa Chăn nuôi xin gửi tới lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới các cựu giáo chức những người luôn tâm huyết với sự phát triển của khoa Chăn nuôi, chúc cho tập thể cán bộ viên chức khoa luôn đoàn kết, phát huy tính sáng tạo để hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.

BCH Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi