Đêm Gala “THE FACE FAS 2020” là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K65 khoa Chăn nuôi do BCH Liên chi Đoàn - BCH Liên chi Hội tổ chức. Đây là hoạt động đáng mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên. Đêm Gala hàng năm có sự tham gia đông đảo và nhiệt tình không chỉ của sinh viên Khoa Chăn nuôi mà còn thu hút rất nhiều sinh viên toàn Học viện, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên. Chương trình nhằm hướng tới chuỗi sự kiện kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 Đêm Gala “THE FACE FAS 2020” hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính với những màn trình diễn bùng nổ, ấn tượng từ các tiết mục xuất sắc nhất của các chi đoàn lọt vào vòng chung kết. Bên cạnh đó còn có các tiết mục giao lưu hấp dẫn của các CLB trong Học viện. Đặc biệt có sự tham gia của đội múa Lân Sư Rồng Đăng Quang là sinh viên của Khoa Chăn nuôi.

Ban tổ chức xin cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn Học viện, Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi trong các phong trào hoạt động của sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên trong khoa cũng luôn nhận được sự giúp đỡ, đồng hành và tài trợ của các Doanh nghiệp trong hoạt động hướng nghiệp và vui chơi. Ban tổ chức xin trân thành cảm ơn các Công ty đã tài trợ cho đêm Gala 2020:

-  Công ty VMC Việt Nam

-  Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật

-  Công ty cổ phần thương mại và đầu tư quốc tế Cường Thịnh

-  Công ty TNHH dịch vụ đầu tư và xúc tiến thương mại Hưng Thịnh

GALA THE FACE FAS

 Thời gian: 19 giờ, ngày 14/11/2020,

 Địa điểm: Sân văn hoá sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Đừng bỏ lỡ đêm Gala đầy thú vị và hấp dẫn này nhé! Hẹn gặp lại các bạn để cùng nhau trải nghiệm những cung bậc cảm xúc!