💐 Được sự quan tâm, giúp đỡ của thầy PGS. TS. Đỗ Đức Lực và cô Th.S Nguyễn Thị Châu Giang, ngày 22/4/2023 vừa qua, Câu lạc bộ Chuyên ngành Chăn nuôi ASC đã có buổi thăm quan và học tập tại các viện chăn nuôi, trạm nghiên cứu động vật thuộc địa phận huyện Ba Vì.

🌺 Cùng sự giới thiệu và hỗ trợ rất nhiệt tình của các bác cán bộ của trạm nghiên cứu và viện chăn nuôi, các thành viên trong Câu lạc bộ đã học hỏi thêm nhiều kiến thức về các loài động vật đà điểu, bò, dê và thỏ như lịch sử phát triển loài, tập tính sinh sản, cách chăm sóc, các thành phẩm được sản xuất ra từ chính các bộ phận của con vật,…

🌼 Chuyến đi không những giúp các bạn có cơ hội học hỏi, tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ mà còn là một buổi dã ngoại giúp các thành viên trong Câu lạc bộ gắn kết với nhau hơn, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.

💌 Chuyển đi diễn ra thành công trong niềm vui, những nụ cười hạnh phúc của mọi người, hy vọng chuyến đi sẽ là một phần trong ký ức của mọi người, và hơn hết thay mặt các bạn sinh viên xin cảm ơn thầy, cô và các bác cán bộ tại ba trang trại đã tạo ra chuyến đi trải nghiệm mới mẻ và truyền nhiều cảm hứng cho các bạn sinh viên. Và mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hơn nữa để Câu lạc bộ ASC không chỉ là nơi các bạn học tập mà còn là nơi lưu giữ những ký ức thanh xuân tươi đẹp của các bạn trong những năm tháng sinh viên.