Trong khuôn khổ Chương trình trao đổi sinh viên giữa Khoa Chăn nuôi – Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Khoa Chăn nuôi – Đại học Brawijaya, Indonesia, bốn bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi đã được chọn để tham gia chương trình trao đổi sinh viên năm 2023 bao gồm: Sinh viên Nguyễn Minh Trí (K66CNTYB), Nguyễn Minh Hiếu (K66CNTYB), Phùng Nguyễn Xuân Mai (K66CNTYA) và Vũ Tuấn Mạnh (K67CNTYA). Chương trình học tập trao đổi tín chỉ tại trường Đại học Brawijaya được diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11/2023; với nguồn học bổng được cấp bởi Trường Đại học Brawijaya, Indonesia với kinh phí 15.000.000 IDR/sinh viên.

Chiều ngày 29/08/2023, bốn bạn đã chính thức bước chân lên máy bay để đến đất nước Indonesia. Tại sân bay quốc tế Nội Bài, TS. Nguyễn Thị Vinh – Phó trưởng khoa Chăn nuôi và gia đình đã động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp cho hành trình sắp tới của các bạn.

Sự kiện trao đổi sinh viên lần này là cơ hội để các bạn sinh viên học tập, trải nghiệm kiến thức thực tiễn và giao lưu văn hóa quốc tế từ đó làm giàu thêm hành trang kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho các bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi. Chúc cho hành trình giao lưu của các bạn thành công tốt đẹp.
Nhóm sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nguyễn Thị Vinh, Phó trưởng Khoa chăn nuôi
và gia đình
 
TS. Nguyễn Thị Vinh, Phó trưởng Khoa Chăn nuôi cùng bốn bạn sinh viên tham gia Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế 
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Sân bay Singapore 

Một số hình ảnh của nhóm sinh viên trao đổi trong những ngày đầu tại Indonesia