Để đảm bảo tiến độ học tập và tốt nghiệp của sinh viên ngành Chăn nuôi, Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã ban hành quyết định số 4083/QĐ-HVN ngày 20/8/2021 về việc Sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Sáng ngày 23/8/2021, Khoa Chăn nuôi đã tổ chức khai mạc buổi bảo vệ khoá luận trực tuyến cho sinh viên ngành Chăn nuôi khóa 62. Tham gia khai mạc buổi Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp, có sự góp mặt của PGS.TS Phạm Kim Đăng – Trưởng khoa Chăn nuôi, các thành viên trong Hội đồng theo Quyết định số 4084/QĐ-HVN ngày 20/8/2021 cùng các bạn sinh viên tham gia bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp.

Trong quá trình bảo vệ, Khoa luôn thực hiện đúng các yêu cầu về Quy định đối với bảo vệ online như: các thiết bị máy tính có cài đặt phần mềm MS Teams, kết nối internet, đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định trong suốt quá trình buổi bảo vệ diễn ra. Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp làm việc đảm bảo đúng yêu cầu 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Quy trình buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp online cho sinh viên được tổ chức theo quy chế đào tạo và Quyết định của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Sinh viên trình bày tóm tắt Khoá luận tốt nghiệp trong thời gian 15 phút bằng Powerpoint, sau đó thành viên Hội đồng góp ý nhận xét và đặt câu hỏi, sinh viên trả lời. Trong quá trình bảo vệ, có những khoá luận với đề tài có tính cấp thiết đã được các thành viên hội đồng trao đổi rất sôi nổi và tích cực. Qua thời gian 4 tháng thực tập tại cơ sở, các bạn sinh viên ngành Chăn nuôi đã áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn sản xuất tại cơ sở, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.

Buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khoa Chăn nuôi trân trọng cảm ơn các đơn vị liên quan đã tạo điều kiện cho Khoa tổ chức thành công buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp trực tuyến cho các bạn sinh viên ngành Chăn nuôi.

Một số hình ảnh buổi bảo vệ: