[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam]  – Ngày 25/11/2023, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, sinh viên năm thứ 3 và 4 của Khoa Chăn nuôi đã có buổi giao lưu với đại diện của Tập đoàn Mavin với chủ đề: “Hướng nghiệp và hành trang cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam”.

Hướng nghiệp và những kĩ năng quan trọng khi phỏng vấn

Màn đối thoại giữa bà Phạm Quỳnh Diệp, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Mavin và sinh viên Khoa Chăn nuôi 

Vấn đề được sinh viên quan tâm nhất khi bước vào năm cuối là hướng nghiệp và kĩ năng xin việc, trả lời phỏng vấn. Nhằm giúp sinh viên tự tin hơn, được trang bị tốt nhất những kiến thức và kĩ năng cần thiết, bà Phạm Quỳnh Diệp, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Mavin, đã chia sẻ về cách tìm việc, ứng tuyển và trả lời phỏng vấn tuyển dụng. Bà Diệp cũng giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các thách thức và cơ hội trong thị trường lao động ngày nay, chuẩn bị một tâm thế tốt nhất khi đi xin việc.

Đặc biệt, màn tương tác phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Mavin không chỉ mang lại cho sinh viên những câu trả lời thực tế, thú vị mà còn mang lại một không khí hào hứng cho buổi tọa đàm.

Chuyển đổi số: Xu hướng tương lai

Ông Đặng Hoàng Biên, đại diện Mavin Pigfarm 

Về chủ đề Chuyển đổi số, ông Đặng Hoàng Biên, đại diện Mavin Pigfarm, đã giới thiệu những ứng dụng công nghệ số đang thay đổi cách Tập đoàn Mavin quản lý sản xuất và kinh doanh. Thông qua việc trực tiếp thực hiện các thao tác trên smartphone, ông Biên đã mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thú vị về chuyển đổi số tại Mavin.

Phần trình bày của đại diện Mavin về chuyển đổi số đã mang lại cho sinh viên một bức tranh thực tế về cách một doanh nghiệp lớn triển khai chuyển đổi số để thay đổi vươn tầm, bắt kịp xu thế của thời đại, giúp sinh viên chuẩn bị sẵn sàng những hành trang cần thiết khi ứng tuyển trong thời kỳ chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.

Hành trang cần thiết cho Sinh viên

Đại diện cho Khoa Chăn nuôi, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Chăn nuôi, TS. Bùi Huy Doanh, đánh giá cao những kiến thức và thông điệp mà Tập đoàn Mavin chia sẻ với Sinh viên năm thứ 3, 4.

 “Những nội dung mà Tập đoàn Mavin chia sẻ rất bổ ích cho sinh viên năm cuối, đặc biệt hữu ích và thiết thực khi các em chuẩn bị bước vào giai đoạn thực tập tại doanh nghiệp”, ông Doanh cho biết.

Các đại diện Tập đoàn Mavin chụp hình lưu niệm cùng TS. Bùi Huy Doanh và các bạn sinh viên tại tọa đàm 

 

Hồng Ngọc - https://nhachannuoi.vn/