Đào tạo và nghiên cứu khoa học luôn là lĩnh vực được chú trọng và ưu tiên hàng đầu của Khoa Chăn nuôi nói riêng và Học viện Nông nghiệp Việt nam nói chung. Việc tham gia NCKH sẽ giúp sinh viên trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành, phát huy năng lực tự chủ, khả năng tư duy, sáng tạo và sớm được cọ xát với nghiên cứu khoa học khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Hàng năm, Khoa và Học viện có rất nhiều đề tài cho sinh viên tham gia. Bên cạnh nguồn kinh phí của đề tài, các nhóm nghiên cứu còn nhận được rất nhiều sự tài trợ, giúp đỡ của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật là một Công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Thức ăn Chăn nuôi. Trong nhiều năm vừa qua, bên canh hoạt động kinh doanh, Công ty còn thường xuyên liên kết, hợp tác với khoa Chăn nuôi trong  việc định hướng nghề nghiệp, nghiên cứu khoa học cũng như đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Chăn nuôi, Thú y. Vừa qua, Công ty đã hỗ trợ 100% thức ăn nuôi gà cho nhóm nghiên cứu về đàn gà Vạn Linh nuôi tại Khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Điều này đã giúp cho nhóm nghiên cứu có điều kiện tốt hơn trong quá trình thực hiện đề tài và cũng tạo nguồn động lực cho các bạn sinh viên tiếp tục phát huy khả năng sáng tạo để đề xuất, triển khai những đề tài tiếp theo.

Nhóm nghiên cứu Khoa Chăn nuôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ quý báu của công ty, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và hợp tác lâu dài với quý công ty trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!