Chiều ngày 17/7/2020, Ban chủ nhiệm khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi tiếp đón và làm việc với PGS.TS. Lê Đình Phùng – Phó hiệu trưởng Đại học Nông Lâm Huếcùng đoàn cán bộ Viện Chăn nuôi.

Tại buổi làm việc PGS. TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng khoa chăn nuôi đã đã giới thiệu tóm tắt cơ cấu tổ chức, tiềm lực nhân lực và vật lực của khoa. Thế mạnh cũng như định hướng trong công tác nghiên cứu, đào tạo, hợp tác quốc tế và chuyển giao của khoa. Quan điểm hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu của khoa là hợp tác cùng có lợi, tận dụng thế mạnh và tiềm năng của các đối tác để nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao phục vụ xã hội. Sau đó hai bên đã trao đổi về những thông tin cập nhật liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, hệ thống tổ chức; các kinh nghiệm trong đào tạo, tổ chức hội nghị khoa học và hợp tác quốc tế. Đồng thời thông báo kế hoạch6 tháng cuối năm năm 2020 và năm 2021 mà hai bên quan tâm.Nhất trí phối hợp tổ chức các hội thảo, cùng nhau tìm kiếm cơ hội hợp tác quốc tế cũng như cùng hợp tác đào tạo đại học và sau đại học.

leftcenterrightdel
 
Buổi trao đổi đã diễn ra trong không khí thân mật. Kết thúc, đoàn khách đã đi tham quan cơ sở vật chất của khoa Chăn nuôi, trong đó có phòng thí nghiệm Trung tâm đạt tiêu chuẩn ISO 17025:2017 và Phòng nghiên cứu di truyền phân tử.

Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế tiền thân là Trường Đại học Nông nghiệp II, những ngày đầu thành lập đã nhận được chia sẻ nguồn lực từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là Đại học Nông nghiệp I). Với lịch sử gắn bó lâu dài, hai trường chắc chắn sẽ còn tiếp tục liên kết, hợp tác và phối hợp để cùng phát triển trong tương lai.