Với chủ trương mở rộng quan hệ hợp tác, học đi đôi với hành, áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn đồng thời nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên, sáng ngày 5/7/2022, Khoa Chăn nuôi – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần thuốc thú y Agriviet về việc mở lớp đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên năm thứ 4 của Khoa Chăn nuôi.

Công ty Cổ phần thuốc thú y Agriviet là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuốc thú y tại Việt Nam. Luôn lấy con người là trọng tâm cho sự phát triển bền vững và lâu dài, sự phát triển của nhân viên làm nên sự thịnh vượng của công ty. Sau quá trình phát triển mạnh mẽ, Agriviet đã xây dựng hệ thống phân phối khắp cả nước với định hướng chiến lược đúng đắn. Hiện nay, Công ty Agriviet đã đạt tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 60% và xu hướng phát triển trong những năm tiếp theo trở thành tập đoàn Nông nghiệp hàng đầu Việt Nam với nhiều đơn vị thành viên.

Tham dự buổi làm việc có TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng Khoa Chăn nuôi, KS. Nguyễn Thị Thu – Trợ lý đào tạo cùng các bạn sinh viên năm cuối ngành Chăn nuôi và Chăn nuôi-Thú y tham gia khóa đào tạo kỹ năng mềm do Công ty CP thuốc Thú y Agriviet tài trợ. Về phía Công ty Agriviet có ông Nguyễn Xuân Cường – Trưởng phòng Kinh doanh 1, và bà Phạm Thị Nhâm – Trưởng phòng Nhân sự.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Bùi Huy Doanh đã cảm ơn Công ty CP thuốc Thú y Agriviet đã đồng hành, hỗ trợ Khoa Chăn nuôi thông qua các chương trình hỗ trợ sinh viên thực tập, hỗ trợ học bổng cho sinh viên. Đặc biệt năm 2022, Công ty tài trợ toàn bộ chi phí cho lớp đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên năm cuối là hết sức có ý nghĩa. Lớp học này sẽ giúp các bạn sinh viên ra trường có hành trang tốt hơn về mặt kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Cường đã giới thiệu về Công ty CP thuốc Thú y Agriviet cũng như tầm nhìn và định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới. Đồng thời thống nhất các nội dung sẽ triển khai ở lớp đào tạo Kỹ năng mềm do công ty tài trợ. Lớp học sẽ do các chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm chuyên nghiệp hướng dẫn. Bao gồm khoa học về kỹ năng giao tiếp thuyết trình chuyên nghiệp cũng như khoa học về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Những khóa học này sẽ giúp cho các bạn sinh viên tự tin hơn trong giao tiếp, trong các ứng xử cũng như trong các tính huống xảy ra hàng ngày. Bên cạnh đó, các sinh viên tham gia lớp học cũng có cơ hội thực tập và làm việc tại công ty mà không cần thử việc. Tiếp đến, các bạn sinh viên tham gia lớp đào tạo kỹ năng mềm của Công ty Agriviet cũng đã trao đổi cùng Ban lãnh đạo công ty về nội dung, thời gian và lịch trình của toàn bộ khóa học.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất các nội dung sẽ triển khai đào tạo sinh viên lớp liên kết với công ty CP thuốc Thú y Agriviet cũng như những triển vọng hợp tác của Khoa Chăn nuôi và Công ty CP thuốc Thú y Agriviet trong thời gian tới.

Khoa Chăn nuôi

Một số hình ảnh của buổi làm việc: