rong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, sáng ngày 3/2/2020, Khoa Chăn nuôi đã tổ chức buổi họp mặt đầu xuân Canh Tý 2020. Thay mặt chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, PGS.TS. Phạm Kim Đăng, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa đã gửi lời chúc toàn thể cán bộ, viên chức khoa năm mới "Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành - thành công trong mọi lĩnh vực". Đồng thời không quên nhắc lại lời chúc mừng năm mới của GS. TS. NGND. Nguyễn Xuân Trạch, nguyên Phó giám đốc học viện, nguyên Trưởng khoa Chăn nuôi dành cho cán bộ khoa với mong muốn Khoa chăn nuôi tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo HIỀN TÀI theo phương châm "Rèn năng lực, không ngừng sáng tạo - Luyện tâm hồn mãi mãi thanh cao" .

     Tiếp đó, PGS. TS. Phạm Kim Đăng cũng đã điểm qua những thành tựu đạt được trong năm qua. Năm 2019, Khoa đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng, ngoài việc hoàn thành tốt công tác đào tạo, đặc biệt đảm bảo tiến độ công tác chuẩn bị kiểm định AUN, nghiên cứu khoa học, khoa còn mở rộng hợp tác quốc tế. Tận dụng mọi nguồn lực để cải thiện cơ sở vật chất phục vụ cho nghiên cứu, đào tạo và làm việc. Hình ảnh, vị thế của khoa tiếp tục được khẳng định.

      Đặc biệt, ghi nhận tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của một số thầy cô trong thời gian nghỉ tết năm nay. Lẽ ra phải dành toàn tâm toàn ý cho gia đình nhưng nhiều thầy cô vẫn phải làm việc vì những công việc cấp bách quan trọng liên quan đến công tác kiểm định AUN, liên quan đến dự án KOICA. Nhiều thầy cô đang làm nghiên cứu sinh, postdoc ở nước ngoài cũng rất sẵn sàng hỗ trợ, gánh vác một số việc cho khoa.

      Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo khoa gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa vì sự đồng thuận, ủng hộ và nỗ lực khắc phục khó khăn, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của khoa trong năm qua. Đồng thời, mong muốn cán bộ trong khoa tiếp tục phát huy truyền thống, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng khắc phục khó khăn trước mắt để xây dựng tập thể khoa ngày càng phát triển và thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm đã được tập thể khoa thống nhất.

      Tại buổi gặp mặt đầu xuân, khoa cũng đã triển khai một số công tác cần làm ngay liên quan đến kiểm định AUN, Quảng bá tuyển sinh, công tác quản lý sinh viên, tổ chức nâng cao chất lượng nhóm nghiên cứu mạnh. 

Một số hình ảnh buổi gặp mặt đầu xuân 2020

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel