Dân tộc Việt Nam có truyền thống tôn sư trọng đạo, "nhất tự vi sư, bán tự vi sư" là câu nói khắc cốt, ghi tâm của tất cả các thế hệ học sinh, sinh viên. Truyền thống đó luôn được các thế hệ thầy và tròkhoa Chăn nuôi kế thừa và phát huy.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019), sáng ngày 20 tháng 11 năm 2019, Khoa Chăn nuôiđã long trọng tổ chức " Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam”.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân đến các  thế hệ Nhà Giáo của khoa Chăn nuôi – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây cũng là dịp để toàn thể sinh viên trong Khoa thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại khoa.

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách quý, về phía học viện, có sự hiện diện của TS.Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch công đoàn Học viện. Về phía khoa Chăn nuôi có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Kim Đăng – Bí thư chi bộ, trưởng khoa Chăn nuôi, PGS.TS. Đỗ Đức Lực – Phó trưởng khoa Chăn nuôi, PGS.TS. Đặng Thúy Nhung – Phó trưởng khoa Chăn nuôi, toàn thể Quý Thầy Cô cựu giảng viên, cán bộ cũng như Thầy Cô đã, đang công tác tại khoa và các thế hệ cựu sinh viên.

Về phía các công ty, doanh nghiệp có sự hiện diện của: đại diện Công ty TNHH Dinh dưỡng Phú sỹ; Công ty Biomin Việt Nam; Công ty Cổ phần công nghệ thảo dược Biomen; Công ty Cổ phần tập đoàn Đức Hạnh Marphavet; Công ty Cổ phần tập đoàn Mavi;  Công ty Gia Linh; Công ty Menon; Công ty Cổ phần DNA Việt Nam; Công ty Sunjin Farmsco; Công ty CJ Vina Agri; Công ty Cổ phần Biovet; Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, Công ty cổ phần phát triển chăn nuôi Hòa Phát; Công ty TNHH Haid Feed Hải Dương; Công ty COEN-BIO; Công ty TNHH Fudico; Công ty TNHH gà giống hạt nhân Dabaco; Công ty cổ phần thương mại Hamico....

Khai mạc buổi lễ, PGS.TS Phạm Kim Đăng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Chăn nuôi đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và bày tỏ lòng cảm ơn tới quý Thầy Cô cùng toàn thể các vị khách mời đã tới tham dự. Trong bài diễn văn thầy đã gửi những lời chúc đến tất cả các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức, những người đã và đang vượt qua nhiều khó khăn, đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và xây dựng Học viện nói chung, khoa Chăn nuôi nói riêng ngày càng phát triển; Đồng thời biểu dương các giảng viên, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua.

Xúc động trong ngày gặp mặt, thầy GS.Vũ Duy Giảng – Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam) đã có những lời phát biểu tại buổi lễ. Thầy đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm của khoa Chăn nuôi đến các thầy, cô giáo đã nghỉ chế độ và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích của khoa đã đạt được trong thời gian qua. Các thầy cô cựu giáo chức tin tưởng rằng sự chỉ đạo sát sao và đúng đắn của ban chủ nhiệm khoa, khoa Chăn nuôi sẽ tiếp tục có nhiều thành công trong những năm học tới.

Không quên ơn những thế hệ thầy giáo, cô giáo đi trước đã cống hiến hết mình và tận tâm cho sự nghiệp trồng người trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của khoa Chăn nuôi, ban chủ nhiệm khoa đã cảm ơn chúc mừng và dành tặng những món quà, những bó hoa tươi thắm nhất đến thầy cô giáo nguyên là giảng viên, cán bộ trong khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019.

Qua những tiết mục văn nghệ ý nghĩa của các em sinh viên trong khoa thay lời chúc đến các thầy cô. Không thể nói hết tình cảm, lòng biết ơn các thầy cô, đại diện sinh viên khoa­­ - em Nguyễn Thùy Dương sinh viên khóa 63 đã có bài phát biểu cảm nghĩ, gửi những lời chúc và bó hoa tươi thắm nhất tới các thầy cô - người đã cho chúng em tri thức, chắp cánh cho chúng em bay cao, bay xa để thực hiện ước mơ hoài bão của tuổi trẻ để trở thành con người có ích cho xã hội - đó là món quà vô giá, ý nghĩa nhất dành tặng các thầy cô, những người cha người mẹ thứ hai.

      Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của khoa Chăn nuôi đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầm ấm. Chúc các thầy, cô nhiều sức khỏe, đầy nhiệt huyết để hun đúc thêm những hiền nhân, tài chí tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ 

leftcenterrightdel
PGS. TS Phạm Kim Đăng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Chăn nuôi đọc diễn văn tại buổi Lễ 
leftcenterrightdel

Thầy GS. Vũ Duy Giảng – Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp

phát biểu tại buổi Lễ 

leftcenterrightdel
Ban chủ nhiệm khoa tri ân các thầy cô giáo, cựu cán bộ khoa Chăn nuôi 
leftcenterrightdel

Sinh viên: Nguyễn Thùy Dương – K63CNTYA đại diện sinh viên trong khoa gửi

lời tri ân tới Quý Thầy cô giáo 

leftcenterrightdel
 Tiết mục văn nghệ của Đội Văn nghệ Khoa Chăn nuôi
leftcenterrightdel
Toàn cảnh tại buổi Lễ