Ngày 01/3/2022 tại Hội trường A, khoa Chăn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) đã phối hợp với Công ty TNHH Cargill Việt Nam tổ chức chương trình Định hướng phát triển nghề nghiệp trong ngành Chăn nuôi thú y.

Tham dự chương trình, về phía khoa Chăn nuôi có PGS.TS Phạm Kim Đăng – Trưởng khoa, TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Thị Phương – Bí thư Liên chi Đoàn, thầy cô GVCN cùng hơn 400 sinh viên của Khoa Chăn nuôi.

Về phía công Ty TNHH Cargill Việt Nam có Ông Đỗ Đình Minh - Tổng giám đốc Thương mại toàn quốc, khối phân phối; ông Ngô Mạnh Cường - Giám đốc Thương mại miền Bắc, khối trang trại; ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc thương mại miền Bắc, khối phân phối; Ngoài ra còn có sự tham gia của bà Võ Thị Thu Hiền - Giám đốc tuyển dụng toàn quốc và TS. Nguyễn Hùng Sơn - Trưởng phòng Ứng dụng công nghệ ngành heo.

Mở đầu chương trình, bà Nguyễn Lan Chi - Phụ trách tuyển dụng khối thương mại toàn quốc giới thiệu tổng quan về Công ty Cargill. Tiếp đó, ông Đỗ Đình Minh - Tổng giám đốc Thương mại toàn quốc đã chia sẻ về định hướng phát triển nghề nghiệp ngành Chăn nuôi thú y cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp trong tương lai cho các bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Phạm Kim Đăng đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Cargill trong thời gian qua đã tài trợ học bổng tài năng Cargill dành cho sinh viên khoa Chăn nuôi và quan tâm hỗ trợ đào tạo nâng cao chất lượng sinh viên Khoa Chăn nuôi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thầy cũng nhắn nhủ tới các bạn sinh viên hãy nắm bắt cơ hội cũng như tích lũy trau dồi kiến thức để có thể phát triển bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tiếp theo chương trình ông Ngô Mạnh Cường - Giám đốc Thương mại miền Bắc giới thiệu chương trình tuyển dụng: “Tài năng Thương mại & Kỹ thuật” – dành cho các bạn sinh viên ngành Chăn nuôi thú y sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường. Tại vị trí tuyển dụng này ứng viên sẽ: được hưởng mức lương, trợ cấp, phúc lợi vượt trội; làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới; được hướng dẫn để thành công trong công việc với các chuyên gia Thương mại và Kỹ thuật của Cargill.

Ngoài ra, đại diện Công ty cũng đã tư vấn, giải đáp các thắc mắc về nghề nghiệp cho các bạn sinh viên cũng như một số trò chơi tìm hiểu về công ty được các bạn sinh viên hưởng ứng sôi nổi.

Khoa Chăn nuôi

Một số hình ảnh của chương trình:

Bà Nguyễn Lan Chi – giới thiệu tổng quan về Công ty Cargill 
 Đỗ Đình Minh chia sẻ về định hướng phát triển nghề nghiệp ngành Chăn nuôi thú y
Ông Đỗ Đình Minh - Tổng giám đốc Thương mại toàn quốc, khối phân phối trao đổi về định hướng nghề nghiệp với sinh viên 
PGS.TS Phạm Kim Đăng phát biểu tại chương trình 
Ngô Mạnh Cường - giới thiệu chương trình tuyển dụng: “Tài năng Thương mại & Kỹ thuật” 
Ông Nguyễn Minh Tiến – cựu sinh viên khoa Chăn nuôi thú y chia sẻ về định hướng nghề nghiệp 
 Các bạn sinh viên trao đổi về định hướng nghề nghiệp cùng Công ty Cargill
 Các bạn nhận sinh viên quà tặng tham gia chương trinh mini game