Chiều ngày 6/6/2022, đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Khoa Chăn nuôi. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Liên chi Đoàn, Liên chi hội Khoa Chăn nuôi nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như để cho các bạn sinh viên được giao lưu, cọ xát. Giải bóng đá cấp khoa cũng là cơ hội để tìm ra các tài năng cho đội bóng Khoa Chăn nuôi đồng thời là một trong những hoạt động chào đón sinh viên khoá 66 lần đầu học tập trung tại Học viện.

Tham gia buổi lễ khai mạc có ThS. Nguyễn Thanh Phong – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, bạn Nguyễn Thành Đạt – phó chủ tịch Hội sinh viên Học viện, đại diện các liên chi đoàn, liên chi hội các khoa trong học viện, thành viên LCĐ – LCH và quan trọng hơn là sự góp mặt của 10 đội bóng đến từ các chi đoàn trong Khoa Chăn nuôi.

Tại buổi lễ, đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi, TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng khoa đã phát biểu khai mạc giải bóng đá truyền thống Khoa Chăn nuôi. Thầy cũng nhấn mạnh, bên cạnh việc học tập rèn luyện chuyên môn thì hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là hoạt động không thể thiếu trong môi trường Đại học. Hoạt động luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ được sinh viên viên Khoa Chăn nuôi luôn được duy trì và phát huy. Thông qua giải bóng, sinh viên có thêm cơ hội rèn luyện sức khoe, hoàn thiện bản thân đồng thời tích cực hơn trong việc học tập trau dồi chuyên môn. Thầy chúc các cầu thủ tham gia thi đấu tạo nên những trận cầu đẹp mắt với tinh thần thể thao cao thượng. Thay mặt Đoàn thanh niên Học viện, ThS. Nguyễn Thanh Phong gửi lời chúc mừng đến giải đấu, hy vọng Khoa Chăn nuôi sẽ tạo thêm nhiều hoạt động bổ ích giúp cho các bạn sinh viên của Khoa ngày càng năng động, nhiệt huyết. Tại buổi khai mạc cầu thủ Phạm Kim Tuyển lớp K63CNTYA đã tuyên thệ thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, tôn trọng điều lệ giải. Giải đấu sẽ diễn ra liên tục trong hai tuần để tìm ra nhà vô địch năm 2022 với những giải thưởng hấp dẫn cho các đội đạt thứ hạng cao cũng như cầu thủ vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia các trận mở màn. Những trận cầu căng thẳng hứa hẹn cho một giải đấu hấp dẫn với nhiều bất ngờ đang chờ đợi ở phía trước.

LCĐ-LCH Khoa Chăn nuôi

 Tiết mục văn nghệ mở màn do của Đội văn nghệ Khoa Chăn nuôi
 Nghi thức hát Quốc Ca
 ThS. Nguyễn Thanh Phong và  TS. Bùi Huy Doanh tặng hoa các đội tham dự giải
 ThS. Nguyễn Thanh Phong tặng hoa BTC
 Một số hình ảnh các trận đấu