Ngày 16 tháng 5 năm 2018, Nhóm nghiên cứu mạnh Chăn nuôi Gia cầm – Khoa Chăn nuôi phối hợp với công ty CJ Việt Nam tổ chức hội thảo Biện pháp quản lý gia cầm mùa nóng và chương trình dinh dưỡng. Hội thảo mang tính chất đào tạo, huấn luyện với sự tham gia của các giảng viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi và gần 80 Nhân Viên & Khách mời Công ty CJ miền Bắc.

Các chuyên gia người Hàn Quốc đã trình bày từ các kiến thức cơ sở như sinh lý gia cầm và stress nhiệt, đến các thông tin cập nhật về các vấn đề liên quan đến bệnh dinh dưỡng ở gia cầm.

Thông qua hội thảo, nhiều vấn đề từ thực tế sản xuất chăn nuôi được chuyên gia đưa ra thảo luận, từ đó các nhà khoa học và cán bộ kỹ thuật trực tiếp làm việc ở các trang trại chăn nuôi có dịp giao lưu và trao đổi. Đối với các em sinh viên đây là cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức và hiểu biết quý giá.

Hội thảo đã kết thúc thành công sau một ngày làm việc sôi nổi. Các nhóm nghiên cứu mạnh Khoa Chăn nuôi hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hội thảo ý nghĩa hơn nữa với mục đích đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học của các giảng viên trong khoa và nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của khoa.

Khoa Chăn nuôi và Công ty CJ Việt Nam đã có mối quan hệ mật thiết trong việc liên kết đào tạo, hi vọng sau những hội thảo như thế này, mối liên hệ giữa Học viện và doanh nghiệp sẽ được củng cố và gắn bó hơn nữa, tạo điều kiện cho các em sinh viên có cơ hội học hỏi, giao lưu.

Công ty CJ Việt Nam thuộc CJGroup là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc có mặt ở 21 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính gồm: Thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, Sinh học và dược phẩm, Giải trí và truyền thông, Truyền hình mua sắm, Logistics và cơ sở hạ tầng./. 

Một số hình ảnh của hội thảo

PGS.TS. Phạm Kim Đăng phát biểu khai mạc hội thảo

Chuyên gia Hàn Quốc trình bày tại hội thảo

Hội thảo có sự tham gia của giảng viên, sinh viên khoa Chăn nuôi và đông đảo
cán bộ kỹ thuật đến từ các cơ sở chăn nuôi trong địa phương.