Cổng tiếp nhận đơn đăng ký chương trình Tạo dựng tương lai của bạn - Shape Your Own Future (SYOF) hiện đã mở dành riêng cho các bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi và Thú y –Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nhanh nhanh tìm hiểu về #SYOF và ứng tuyển ngay thôi nào:
Chương trình “Thực tập sinh Chuyên viên kỹ thuật/Technical Specialist Trainee”
Chương trình “Thực tập sinh Kỹ thuật – Thương mại/Technical Sales Trainee”
Thời hạn mở cổng đăng ký: đến 24h ngày 22.12.2022
Đối tượng tham gia: Sinh viên Khoa Chăn nuôi và Khoa Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Quyền lợi khi tham gia:
1. Đối với Chương trình “Thực tập sinh Chuyên viên kỹ thuật/ Technical Specialist Trainee”(phù hợp với các bạn sinh viên năm 1 và năm 2)
- Chương trình giảng dạy bằng tiếng anh, được quy đổi tín chỉ với các môn học tương đương trong chương trình chính quy. Tham gia chương trình để trở thành Nguồn nhân lực chất lượng cao theo tiêu chuẩn của các tập đoàn đa quốc gia.
- Hỗ trợ toàn bộ học phí các môn học trong chương trình, được cấp học bổng dựa theo thành tích học tập cuối mỗi năm học.
- Cơ hội học tập, nghiên cứu, tham gia hội thảo chuyên đề, cập nhật những kiến thức tiên tiến trên toàn cầu cùng các chuyên gia hàng đầu của De Heus.
- Cơ hội tham gia các hoạt động của De Heus và gia tăng cơ hội được nhận làm việc ngay tại tập đoàn sau khi tốt nghiệp.
- Cơ hội thực tập (có phụ cấp) tại trại các trang trại nghiên cứu hoặc trại khách hàng của De Heus trong kỳ thực tập của trường.
- Cơ hội việc làm cho Tập đoàn Hoàng gia De Heus tại Việt Nam với chính sách lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh sau khi hoàn thành chương trình.
2. Đối với Chương trình “Thực tập sinh Kỹ thuật – Thương mại/Technical Sales Trainee”
- Sinh viên sẽ làm việc thực tế tại thị trường/ trang trại Khách hàng của De Heus, được sự hướng dẫn và đánh giá từ chuyên gia, quản lý phụ trách kỹ thuật, kinh doanh của De Heus.
- Kết thúc chương trình, các bạn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của De Heus.
Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay điền đơn đăng ký https://forms.office.com/r/PbYzejXk0T và cùng gặp chúng mình tại Ngày hội tuyển sinh SYOF & VNUA:
📌Học viện Nông nghiệp Việt Nam (địa điểm cụ thể sẽ được thông báo sau)
⏰ 14:00 – 17:00 ngày 26.12.2022
-------------------
Để hiểu hơn về De Heus, truy cập:
Email: syof@deheus.com
# DeHeusVietnamCareers #SYOF #ShapeYourOwnFuture #VNUA
leftcenterrightdel