Nhằm thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2019 – 2020, tổ chức hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 63 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956 – 12/10/2019), 63 năm thành lập khoa Chăn nuôi và chào mừng 37 năm Ngày hiến chương Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019. Với mong muốn thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các lớp, tạo sân chơi lành mạnh, năng động, sáng tạo giúp các bạn Tân sinh viên hòa nhập nhanh hơn với môi trường Đại học. Trong tháng 10 và tháng 11, Liên chi đoàn – Liên chi hội khoa Chăn nuôi đã tổ chức chuỗi sự kiện chào đón Tân sinh viên K64 gồm ba chương trình: “ GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN TRUYỀN THỐNG 2019”, “CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG” và Gala “ FAS’S GOT TALENT 2019”.

Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Chăn nuôi 2019 với những trận cầu nảy lửa, quyết liệt giữa 14 đôi bóng đại diện các lớp cùng tranh giải. Sau hơn một tháng diễn ra giải bóng, kết quả chung cuộc như sau: Lớp K62CNTYA đã xuất sắc giành được giải Nhất, dẫn sau là lớp K63CNTYA với giải Nhì, giải Ba thuộc về lớp K64CNTYA và giải Phong Cách đã dành cho lớp K61CNTYB.

Ngày 27 tháng 10 năm 2019, chặng đua lên đỉnh vinh quang của 64 thí sinh đã lọt vào vòng Chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng” đã khép lại với kết quả thuyết phục và xứng đáng. Người đã xuất sắc vượt qua được các thí sinh còn lại để bước lên ngôi vị quán quân là sinh viên Hoàng Thị Huyền – K61CNTYC.

Và chương trình ấn tượng, sôi nổi nhất đánh dấu chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên được khoa Chăn nuôi là đêm Gala “FAS’S GOT TALENT 2019” được tổ chức thành công vào 19h ngày 2 tháng 11 năm 2019 tại Hội trường A – ND207. Năm nay, với những đổi mới trong tổ chức và nội dung “FAS’S GOT TALENT 2019” với sự phối hợp giữa Liên chi đoàn và Liên chi hội khoa Chăn nuôi đã cùng tạo sân chơi thú vị với những phần tranh tài đặc sắc nhất, đa sắc màu nhất đến từ 10 đội thi tài năng của K61, K62, K63, K64 khoa Chăn nuôi.

Đến tham dự với chương trình “FAS’S GOT TALENT 2109” về phía khách mời có sự hiện diện của: ThS. Nguyễn Công Thiết - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Hoàng Anh Quốc – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Học viện;

Về phía các thầy cô trong Khoa có sự hiện diện của: PGS. TS Phạm Kim Đăng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Chăn nuôi; TS. Trần Hiệp – Phó trưởng ban Ban Khoa Học và Công nghệ Học viện, Trưởng Bộ môn Chăn nuôi chuyên khoa; TS. Nguyễn Thị Phương Giang – Chủ tịch Công đoàn khoa; Cô Lê Thị Thu Nhàn – Trợ lý Tổ chức khoa Chăn nuôi, cô Hoàng Thị Thu Hiền – Cán bộ Bộ môn Dinh dưỡng và Thức ăn; TS. Nguyễn Hùng Sơn – Bí thư Liên chi đoàn khoa cùng các đồng chí thành viên BCH Liên chi đoàn – Liên chi hội và đông đảo các bạn sinh viên khoa Chăn nuôi.

Khai mạc chương trình bằng những chia sẻ quý giá và tâm huyết của thầy TS. Nguyễn Hùng Sơn – Bí thư Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi mà thầy dành cho sinh viên, đặt biệt là các bạn Tân sinh viên. Với đó, thầy đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách quý đã bớt chút thời gian đến tham dự chương trình.

Ngay sau đó, thay mặt cho Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, PGS. TS. Phạm Kim Đăng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Chăn nuôi đã gửi lời chào đón tới các bạn Tân sinh viên và đặc biệt thầy đã động viên tinh thần cho các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội để có thể tổ chức thêm các hoạt động ngoại khoá đặc sắc cho sinh viên trong khoa.

Sau giây phút lắng đọng đó, cả hội trường được thổi lửa bởi những phần thi vô cùng sôi động, thú vị. Với sự tranh tài kịch tính, cháy hết mình đến từ 10 phần thi tạo những khoảnh khắc khó quên mang dấu ấn riêng của sinh viên khoa Chăn nuôi trong đêm Gala.

Chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên K64 khoa Chăn nuôi đã khép lại trong không khí vui tươi, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tổ chức và người tham gia hoạt động. Với sân chơi lành mạnh, sáng tạo, chương trình đã đưa sinh viên trong khoa gắn kết hơn, đặc biệt tạo trải nghiệm mới mẻ cho các tân sinh viên K64 có môi trường thể hiện tài năng của mình.

Xin chúc mừng 10 đội thi đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Đặt biệt sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, BGK và tổ thư ký đã tìm ra đội thi xuất sắc nhất, phần thi ấn tượng nhất đã thuộc về đội thi:

Giải Nhất: K61CNTYD

Giải Nhì: lớp K62CNTYB và lớp K61CNTYC

Giải Ba:  Lớp K63CNTYB, lớp K62CNP, lớp K63CNTYB

Giải khuyến khích: Lớp K64CNTYA (2 giải), K64CNP, K63DDTA

Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn tới các quý vị khách quí đã tham dự chương trình, cảm ơn Ban CTCT & CTSV, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Học viện và sự hỗ trợ và chỉ đạo sát sao của Ban Chủ nhiệm khoa, các thành viên Ban Tổ chức đã cống hiến hết mình để có một chương trình thành công tốt đẹp.

Hi vọng trong năm học sắp tới, thầy và trò khoa Chăn nuôi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học tập cũng như trong các phong trào hoạt động Đoàn – Hội.

Sau đây là một số hình ảnh của chuỗi chương trình chào tân sinh viên khoa Chăn nuôi 2019:

Hình ảnh của “Giải bóng đá Nam sinh viên truyền thống”

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh của cuộc thi

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Chung kết cuộc thi “ Rung chuông vàng” 

Một số hình ảnh các đội thi trong đêm

leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Hùng Sơn – Bí thư Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi khai mạc chương trình: 
leftcenterrightdel

Thầy PGS. TS Phạm Kim Đăng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Chăn nuôi

tặng hoa Ban tổ chức 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh đêm Gala “FAS’S GOT TALENT”
leftcenterrightdel
 Tiết mục võ cổ truyền của chi đoàn K61CNTYD đã xuất sắc đạt giải Nhất

trong đêm Gala

leftcenterrightdel
Tiết mục dự thi của sinh viên lớp K62CNTYB đã dành được giải Nhì 
leftcenterrightdel
Hát band mashup từ sinh viên lớp K61CNTYC 
leftcenterrightdel
Tiết mục giao lưu của Ban Tổ chức