Tối ngày 16/11/2022 tại sân văn hóa sinh viên, chương trình gala chào tân sinh viên khóa 67 Khoa Chăn nuôi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

- Về phía Học viện có sự tham gia của Th.S Lê Thị Dung Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện, Th.S Nguyễn Công Thiết Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện, đồng chí Trần Đức Minh Chủ tịch hội sinh viên.

- Về phía Khoa Chăn nuôi có sự góp mặt của Thầy PGS.TS.NGUT Phạm Kim Đăng Bí thư chi bộ, trưởng Khoa Chăn nuôi, Trưởng ban chỉ đạo; Thầy TS Bùi Huy Doanh - Phó trưởng Khoa Chăn nuôi, phó ban chỉ đạo; Cô TS Nguyễn Thị Phương Giang- Chủ tịch Công Đoàn Khoa Chăn nuôi; Cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên trong Khoa và G.S Sochi Kim, Trưởng dự án KOICA (Viện Nghiên cứu đào tạo chăn nuôi Việt Nam- Hàn Quốc).

- Đặc biệt là về phía các nhà tài trợ cho chương trình có đại diện lãnh đạo của Công ty TNHH CJ VINA AGRI Chi nhánh Bình Dương, Trung tâm anh Ngữ THE ENGLISH HOUSE, Công ty TNHH Thương mai An Gia Phú và Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên phong Việt Nam.

- Về phía ban tổ chức có Đồng chí Th.S Nguyễn Thị Phương Bí thư Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi, Trưởng ban tổ chức; Đồng chí Th.S Đinh Thị Yên Phó bí thư Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi, Phó ban tổ chức; đồng chí Hà Quang Tiến Phó bí thư Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi và đồng chí Hoàng Đức Thịnh LCH trưởng khoa Chăn nuôi.

 - Ngoài ra còn có sự góp mặt của các LCĐ, LCH, ĐTN, ĐVN khoa bạn và câu lạc bộ ASC của khoa Chăn nuôi. Đặc biệt không thể thiếu là hơn 1000 bạn sinh viên trong khoa cũng như trong toàn học viện.  

Phát biểu diễn văn khai mạc tại đêm Gala,  Đồng chí Th.S Nguyễn Thị Phương Bí thư Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi nhấn mạnh “Văn hoá, văn nghệ là các hoạt động cần thiết và bổ ích, vì thông qua những hoạt động này sẽ giúp các bạn sinh viên phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng văn hóa, văn nghệ, mang đến cho sinh viên một môi trường học tập thân thiện, tích cực. Đồng thời hoạt động này còn mang ý nghĩa lớn hơn đó là giáo dục toàn diện cho sinh viên, hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức. Đặc biệt đây là hoạt động thường niên được tổ chức để chào đón các tân sinh viên của khoa Chăn nuôi. Năm học 2022 – 2023, Khoa Chăn nuôi rất vui mừng chào đón gần 200 tân sinh viên K67. Chúc mừng các em đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Khoa Chăn nuôi là điểm khởi đầu trên con đường lập thân lập nghiệp”

Thay mặt cho ban tổ chức Đồng chí gửi lời cảm ơn tới các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các doanh nghiệp các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã đến cổ vũ, hỗ trợ tạo điều kiện tốt cho Gala “ THE FACE FAS 2022” được thực hiện. Cuối cùng cô chúc cho đêm gala diễn ra thành công tốt đẹp, chúc tất cả các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo, các em sinh viên có một đêm gala thật ý nghĩa.

Đồng chí Th.S.  Nguyễn Thị Phương Bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi phát biểu 

- Thầy PGS.TS. NGUT Phạm Kim Đăng Trưởng Khoa Chăn nuôi Chúc mừng các em sinh viên K67 đã hoàn thành xuất sắc kì thi tốt nghiệp THPT và trở thành sinh viên Khoa Chăn nuôi Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thầy cũng đồng thời cảm ơn ĐTN, HSV, các nhà tài trợ đã và đang ủng hộ, hỗ trợ cho Khoa trong tất cả mọi hoạt động học tập, đào tạo, nghiên cứu khoa học, giao lưu văn hóa văn nghệ. Giúp khoa học hỏi để phát triển hơn nữa. Thầy hi vọng trong thời gian tới Khoa sẽ kết nối được nhiều hơn với các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, tổ chức nhiều chương trình hoạt động văn hóa nghệ thuật hấp dẫn cho sinh viên để sinh viên Khoa Chăn nuôi không chỉ đựơc học hỏi về kiến thức, mà còn có cơ hội phát huy hết những tài năng của mình.

Thầy PGS.TS. NGUT Phạm Kim Đăng phát biểu tại đêm gala 

Tại đêm Gala,Th.S Lê Thị Dung Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam có đôi lời phát biểu. Trước hết cô đánh giá cao về các hoạt động Đoàn, hội của sinh viên khoa Chăn nuôi trong toàn Học viện thời gian qua. Đồng thời cô cũng chúc cho các hoạt động học tập và nghiên cứu, đặc biệt là các hoạt động đoàn, hội của sinh viên trong khoa được phát triển. Chúc cho Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi ngày càng vững mạnh, đi lên.

Th.S Lê Thị Dung Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam Phát biểu trong đên gala The Face Fas 2022 

Chặng đường chào tân bắt đầu với sự tham gia của những tiết mục văn nghệ dàn dựng công phu nhất được chọn lọc kĩ lưỡng từ các Chi đoàn của Khoa, cùng với tiết mục giao lưu của Liên chi đoàn Khoa bạn và sự giao lưu của các đội tình nguyện,... tất cả đã đem đến cho khán giả một đêm Gala hết sức sôi động, một chương trình ý nghĩa.

Tiết mục múa lân sư rồng hết sức hấp dẫn 
 Tiết mục múa mở màn của Đội Văn Nghệ Khoa Chăn nuôi

Và không thể thiếu đó là những tiết mục xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết của đêm Gala “ THE FACE FAS 2022” 

Tiết múa “Nàng thơ xứ Huế” của chi đoàn liên quân K66CNTYB + K66CNA 
Tiết mục múa của chi đoàn K66CNTYA 
Tiết múc múa của chi đoàn K67CNTYB “ Tát nước đầu đình” 
Tiết mục “ Hào khí Việt Nam” với sự thể hiện của Chi đoàn K67CNTYA 
Tiết mục nhảy hiện đại của Chi đoàn K66CNTYC 

Tại đêm gala Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho những tiết mục văn nghệ xuất sắc, đã để lại dấu án sâu sắc trong lòng khán giả.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng nhận quà liền tay của trung tâm anh ngữ THE ENGLISH HOUSE cũng không kém phần hấp dẫn.

Chị Nguyễn Thị Chi phó giám đốc trung tâm anh ngữ THE ENGLISH HOUSE trao phần thưởng cho những bạn có con số may mắn 

Tiết mục cuối cùng và sôi động nhất trong đêm ga la có lẽ là sự xuất hiện của DJ SUBI. Các bạn sinh viên đã được cháy hết mình. Như vậy là đêm gala chào tân sinh viên K67 THE FACE FAS 2022 đã diễn ra thành công. Chương trình đánh dấu một sự trưởng thành mới vững mạnh trong công tác Đoàn Khoa Chăn nuôi năm học 2022 – 2023.

Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý vị đại biểu, các doanh nghiệp đã tài trợ, các thầy cô giáo và đặc biệt là sự nhiệt huyết, cháy hết sức mình của các bạn sinh viên trong đêm Gala