Animal Science Club

Sau một thời gian dài tạm ngừng các hoạt động tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuần vừa qua CLB chuyên ngành ASC – Khoa Chăn nuôi đã "khởi động" lại bằng một số hoạt động: dọn dẹp vệ sinh khu vực mô hình KHCN của Khoa, họp toàn thể CLB để định hướng những công việc sắp tới. Thứ 6 ngày 26/3/2021 Ban Chủ nhiệm CLB đã chủ trì tổ chức seminar - một hoạt động bổ ích mà CLB duy trì từ khi thành lập đến nay.

Seminar có sự tham gia của thành viên chính thức, công tác viên, và một số khách mời là các bạn sinh viên cùng ngành và các thầy cô phụ trách. Hoạt động seminar tổ chức định kì giúp các thành viên trao đổi, thảo luận về kiến thức chuyên ngành, đồng thời là điều kiện cần và đủ để cộng tác viên được kết nạp thành thành viên chính thức.

Đối với CLB ASC nói chung và với các cộng tác viên (CTV) nói riêng, hoạt động seminar chính là cơ hội để mọi người có thể phát triển các kĩ năng của bản thân như: kỹ năng tra cứu thông tin, kỹ năng trình bày một bản word và power point một cách khoa học, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng trả lời câu hỏi. Do đó CLB luôn chú ý hướng dẫn các bạn CTV mới để các bạn có cái nhìn mới về cách học, cách phát triển các kỹ năng mềm, đó đều là các kỹ năng phục vụ cho các bạn ở hiện tại và tương lai.

Với tinh thần học tập không ngừng nghỉ, các thành viên và CTV tham gia hoạt động với thái độ nghiêm túc, chấp hành tốt các quy chế tổ chức seminar mà CLB đã đặt ra.

Tuy vẫn còn khó khăn nhưng nhờ có sự đoàn kết của toàn thể CLB và sự giúp đỡ về cơ sở vật chất và chuyên môn của các thầy cô trong Khoa mà hoạt động đã thành công tốt đẹp. CLB ASC học hỏi và hoạt động theo triết lý giáo dục của Khoa Chăn nuôi: “Sự chuyên nghiệp hình thành trên nền tảng tư duy sáng tạo, lòng đam mê và đạo đức nghề nghiệp

CTV. Nguyễn Sỹ Chinh đang trình bày "Chăn nuôi lợn VietGAHP"

CLB. ASC hoạt động với phương châm “Lan toả giá trị - Kết nối thành công”